กระจกหน้าจอแตก!! ซื้อเฉพาะกระจกมาเปลี่ยนเองยากไหม?

2023-02-08 10:50:58

แค่กระจกหน้าจอแตกเอง อะไหล่ราคาก็ไม่ได้แพงมาก ซ่อมเองประหยัดกว่าเยอะ ไม่ยากหรอก!!

กระจกหน้าจอแตก!! ซื้อเฉพาะกระจกมาเปลี่ยนเองยากไหม?

                แค่กระจกหน้าจอแตกเอง อะไหล่ราคาก็ไม่ได้แพงมาก ซ่อมเองประหยัดกว่าเยอะ ไม่ยากหรอก!! ประโยคที่อยู่ในใจใครหลายๆคน ใช่ไหมครับ เพราะราคาค่าเปลี่ยนจอหรือซ่อมหน้าจอแตกสำหรับบางรุ่นก็ทำเอาจุกไม่ใช่เล่น หลายคนเลยคิดจะซ่อมเอง YukiFix มีคำแนะนำให้ครับ

                สำหรับคนที่ศึกษาวิธีการซ่อมหน้าจอแตกมา ก็พอจะทราบว่าการซ่อมแบบลอกกระจกนั้นเป็นกระบวนการซ่อมที่สามารถรักษาจอแท้เดิมของเราให้ได้ใช้งานต่อ แต่มีเงื่อนไขอยู่นิดหน่อยคือ จอเดิมต้องไม่เสีย หรือมีปัญหา(ขึ้นเส้นจุดดำทัชไม่ได้) เพราะการซ่อมด้วยวิธีนี้เป็นเพียงการลอกผิวชั้นกระจกที่แตกออกแล้วลงกระจกบานใหม่เข้าไปแทน

                ซึ่งฟังๆดูแล้วก็ไม่น่าจะทำยากเท่าไหร่? ใช่ไหมครับ แต่เอาเข้าจริงๆ ไม่ใช่ว่าง่ายหรือยากเพียงอย่างเดียว การซ่อมด้วยกระบวนการลอกกระจกนี้ ถ้าไม่มีเครื่องจักร อันนี้ก็ไม่สามารถทำได้แล้วครับ เพราะการที่เราจะอัดกระจกลงไปที่หน้าจอได้ต้องทำภายใต้ระบบสุญญากาศ การอัดจอนั้นถึงสมบูรณ์ นอกจากนั้นยังต้องมีระบบช่วยกดหน้าจอขณะที่ระบบสุญญากาศทำงาน กระจกถึงจะติดกันกับหน้าจอ ถ้าไม่มี 2 ระบบนี้ ก็ไม่สามารถที่จะซ่อมอาการหน้าจอแตกได้ เมื่อก่อนที่ยังไม่มี ระบบนี้ ทั่วไปก็จะเป็นการใช้กาว UV ซึ่งงานซ่อมจะมีปัญหาเยอะใช้งานได้ไม่ดี งานไม่สวย 

                ผ่านเรื่องของเครื่องไม้เครื่องมือมาแล้ว ประสบการณ์การซ่อมอันนี้ก็สำคัญไม่แพ้กันเพราะ ถ้าไม่มีประสบการณ์มาก่อน ร้อยทั้งร้อย พังแน่นอนถึงแม้จะดู อาจารย์ YouTube มาเยอะ เพราะทักษะหรือว่าสกิลมือไม่ได้ เสียกันมาเยอะก็ตรงนี้นะครับ 

                สรุปจากใจ เลยครับว่าถ้าเครื่องมือไม่พร้อมประสบการณ์ไม่มี แนะนำร้านที่เป็นมืออาชีพดีกว่าครับ เพราะร้านที่มีความเป็นมืออาชีพเค้าทำมาเยอะประสบการณ์การมากเค้าจะรู้ว่าตรงไหนอันตรายแถมอุปกรณ์การซ่อมก็เพียบพร้อมคับ

สอบถามข้อมูล
คลิก!! https://lin.ee/GJbV5JZ
☎️082-312-0808
เปิด 10.00-19.00น.

#yukifix #yukifixchula #yukifixปิ่นเกล้า #ซ่อมซัมซุง #ซ่อมหน้าจอซัมซุง #ซ่อมมือถือ #ซ่อมลอกกระจกโค้ง #ลงโปรแกรมMacBook
#ซ่อมไอโฟน #ซ่อมหน้าจอ #ซ่อมiphone #ซ่อมไอแพด #ซ่อมบอร์ดไอโฟน #ซ่อมแอปเปิ้ลวอช #ซ่อมapplewatch #ซ่อมจอแตก #ซ่อมจอมือถือ 

© 2019 YukiFix all rights reserved.