5 Tips วิธีประหยัดแบตเตอรี่ iPhone

2023-03-01 10:03:12

การประหยัดแบตเตอรี่ของ iPhone จะช่วยให้ iPhone ของคุณใช้งานได้นานขึ้น

การประหยัดแบตเตอรี่ของ iPhone จะช่วยให้ iPhone ของคุณใช้งานได้นานขึ้น ดังนั้นนี่คือวิธีที่คุณสามารถประหยัดแบตเตอรี่ของ iPhone ของคุณได้:

  1. ลดความสว่างของหน้าจอ: การลดความสว่างของหน้าจอของ iPhone จะช่วยประหยัดแบตเตอรี่ได้มาก เพื่อลดความสว่างไปที่ "Settings" > "Display & Brightness" และปรับให้ความสว่างตามต้องการ

  2. ปิด Wi-Fi, Bluetooth และ GPS: การปิด Wi-Fi, Bluetooth และ GPS เมื่อไม่ได้ใช้งานจะช่วยประหยัดแบตเตอรี่ได้ ไปที่ "Settings" > "Wi-Fi" หรือ "Bluetooth" และปิดการใช้งานตามต้องการ หรือไปที่ "Settings" > "Privacy" > "Location Services" เพื่อปิด GPS

  3. ปิดการแจ้งเตือนแบบ Push: การแจ้งเตือนแบบ Push เป็นการใช้งานแบตเตอรี่เพิ่มเติม คุณสามารถปิดการแจ้งเตือนแบบ Push ได้โดยไปที่ "Settings" > "Notifications" > "Mail" และปิดการใช้งาน "Push"

  4. ปิดแอปที่ไม่ได้ใช้งาน: การปิดแอปที่ไม่ได้ใช้งานจะช่วยประหยัดแบตเตอรี่ได้มาก ให้คลิกปุ่ม Home สองครั้งเพื่อเปิด App Switcher และลากแอปที่ไม่ได้ใช้งานขึ้นมาและเล็งที่ขวาและแตะที่ปุ่มปิด

  5. ปิด Siri และ AirDrop: การปิด Siri และ AirDrop จะช่วยประหยัดแบตเตอรี่ได้ ไปที่ "Settings" > "Siri & Search" และปิด Siri หรือไปที่ "Control Center" และปิด AirDrop

© 2019 YukiFix all rights reserved.