iPhone หน้าจอแตก! ทำยังไงได้บ้าง?

2023-03-14 11:25:30

หากหน้าจอ iPhone iPad หรือ Apple Watch แตก อาจจะสร้างความไม่สะดวกในการใช้งาน

iPhone หน้าจอแตก! ทำยังไงได้บ้าง?

                หากหน้าจอ iPhone iPad หรือ Apple Watch แตก อาจจะสร้างความไม่สะดวกในการใช้งาน YukiFix เราขอแนะนำขั้นต่อการแก้ไขปัญหานี้ จากทางเลือกงานซ่อมหน้าจอแตกทั้งหมดที่มีครับ

4ขั้นตอนมีอะไรบ้าง ตามนี้เลย

1.ตรวจสอบการรับประกัน หาก iPhone ของคุณยังอยู่ในการรับประกัน คุณอาจต้องดำเนินการที่ Apple เพื่อขอรับบริการซ่อมฟรี อย่างไรก็ตาม หากการแก้ไขไม่ได้รับการคุ้มครองโดยการรับประกัน คุณจะต้องจ่ายค่าซ่อมด้วยตนเอง

2.หากหน้าจอของ iPhone แตกเป็นเพียงเล็กน้อย คุณอาจจะหาฟิลม์หรือกระจกนิรภัยมาติดเพิ่มเพื่อยืดอายุการใช้งานต่อไปได้ ทั้งนี้ทั้งนั้นควนเลือกหา ฟิลม์หรือกระจกนิรภัยที่ได้คุณภาพมีมาตรฐานมาติด กรณีนี้แนะนำในเคสที่กระจกหน้าจอแตกเล็กน้อย เช่นมุมๆ ไม่แตกยาวพาดขวางหน้าจอทั้งแนวตั้งและแนวนอน เพราะในกรณีที่แตกพาดขวางแล้วหน้าจอจะไม่แข็งแรงมีโอกาสเสียได้ง่ายจากการกดเล่น

3.นำ iPhone ไปซ่อมที่ร้านซ่อมนอก หากหน้าจอของ iPhone แตกเป็นระดับหนึ่ง และคุณไม่มีความมั่นใจในการซ่อมด้วยตนเอง หรือคุณไม่มีเครื่องมือหรือทักษะในการซ่อม คุณสามารถนำ iPhone ไปซ่อมที่ร้านซ่อมที่ได้มาตรฐาน อุปกรณ์เครื่องมือทันสมัย ซึ่งเราสามารถดูหรือเช็คได้จากสื่อออนไลน์ต่างๆ ตรงนี้ทำให้เราได้บริการและคุณภาพงานซ่อมที่ดีแน่นอน

4.แนะนำให้ยุติการซ่อม หากหน้าจอของ iPhone แตกเป็นระดับสูงและคุณต้องจ่ายค่าซ่อมที่สูงมาก เพราะเครื่องที่มีความเสียหายสูงๆอาจจะมีอาการเสียที่บายปลายได้ในภายหลัง

Admin Pop

Add Friend @yukifix

☎️082-312-0808
เปิด 10.00-19.00น.

#yukifix #yukifixchula #ซ่อมซัมซุง #ซ่อมหน้าจอซัมซุง #ซ่อมมือถือ #ซ่อมลอกกระจกโค้ง #ลงโปรแกรมMacBook #เปลี่ยนแบตไอโฟน
#ซ่อมไอโฟน #ซ่อมหน้าจอ #ซ่อมiphone #ซ่อมไอแพด #ซ่อมบอร์ดไอโฟน #ซ่อมแอปเปิ้ลวอช #ซ่อมapplewatch #ซ่อมจอแตก #ซ่อมจอมือถือ 

© 2019 YukiFix all rights reserved.