iPhone หาย!! ทำยังไงดี?

2023-03-24 09:50:13

การใช้งาน Find My iPhone นั้นสามารถช่วยคุณค้นหาตำแหน่งของ iPhone หากมีการสูญหายหรือถูกขโมยได้ ดังนั้น ต่อไปนี้เป็นวิธีการใช้งาน Find My iPhone บน iPhone

iPhone หาย!! ทำยังไงดี? 

การใช้งาน Find My iPhone นั้นสามารถช่วยคุณค้นหาตำแหน่งของ iPhone หากมีการสูญหายหรือถูกขโมยได้ ดังนั้น ต่อไปนี้เป็นวิธีการใช้งาน Find My iPhone บน iPhone:

1.เปิดใช้งาน Find My iPhone (ขั้นนี้ตอนเปิดไว้ก่อนได้เลยก่อนที่จะเกิดปัญหา เป็นการตั้งค่าเริ่มต้นเพื่อที่จะสามารถใช้งานฟังก์ชั่น Find My iPhone จาก Laptopอื่นๆได้)

  • ในการตั้งค่า iPhone ของคุณ ไปที่ "iCloud" แล้วเปิดใช้งาน "Find My iPhone" โดยเลือก "Find My iPhone" แล้วเปิดใช้งาน "Find My iPhone" จากนั้นกดปุ่ม "Allow" เพื่อยืนยันว่าคุณต้องการให้แอพพลิเคชัน Find My iPhone ใช้งานสิทธิ์การเข้าถึงที่ต้องการ

2.เข้าสู่ระบบ iCloud

  • เมื่อไอโฟนของคุณหายหรือถูกขโมย ให้เข้าสู่ระบบ iCloud.com โดยใช้ Apple ID ของคุณ

3.เลือก Find My iPhone

  • เมื่อคุณเข้าสู่ระบบ iCloud.com ให้คลิกที่ "Find My iPhone" ที่จะอยู่ในเมนูหลัก

4.เลือก iPhone ของคุณ

  • หลังจากนั้น เลือก iPhone ของคุณจาก "All Devices" บนหน้าจอเพื่อดูตำแหน่งปัจจุบันของ iPhone ของคุณ

5.ติดตามตำแหน่ง iPhone ของคุณ

  • เมื่อคุณเลือก iPhone ของคุณ คุณสามารถเห็นตำแหน่งปัจจุบันของ iPhone ของคุณบนแผนที่ และสามารถเลือกที่จะส่งเสียงแจ้งเตือน ล็อกไอโฟน หรือลบข้อมูล iPhone ของคุณจากระยะไกลโดยใช้แอพพลิเคชัน Find My iPhone

หาก iPhone ของคุณยังคงไม่พบ คุณควรติดต่อผู้ดูแลระบบหรือเจ้าหน้าที่โทรศัพท์เครือข่าย เพื่อดำเนินในขั้นตอนต่อไป และแนะนำให้เปิดระบบ Lost Mode ไว้เลยครับ เพื่อป้องกันข้อมูลสำคัญของเราไม่ให้ถูกเข้าถึงครับ

#ไอโฟนหาย #ร้านซ่อมโทรศัพท์ใกล้ฉัน #ซ่อมไอโฟน #เปลี่ยนแบต

Admin Pop

สอบถามข้อมูล
คลิก @Yukifix
☎️082-312-0808
เปิด 10.00-19.00น.

 

 

 

 

© 2019 YukiFix all rights reserved.